Blog

Hành trình 5 ngày khám phá Caribbean & Antilles

Du thuyền MSC Divina không chỉ mang đến sự sang trọng và dịch vụ đẳng cấp mà còn mở ra một hành trình thú vị khám phá vùng biển Caribbean & Antilles tuyệt đẹp. Trong hành trình 5 ngày này, tôi đã có dịp trải nghiệm biển xanh, cát trắng, và khám phá những địa điểm nổi tiếng đầy mê hoặc. Từ khởi hành tại Miami sôi động đến điểm dừng chân tại những hòn đảo thiên đường, chuyến đi thực sự là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và phiêu lưu.

Ngày 1: Khởi Hành Từ Miami

Buổi sáng tại Miami – thành phố của ánh nắng và bầu không khí náo nhiệt. Tôi cùng hàng trăm hành khách khác lên du thuyền MSC Divina tại cảng Miami, nơi những con tàu hùng vĩ đang chờ đợi để đưa chúng tôi vào một cuộc phiêu lưu giữa lòng đại dương. Sau khi hoàn tất các thủ tục lên tàu, tôi bắt đầu khám phá không gian trên MSC Divina. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, du thuyền nổi bật với các tiện nghi sang trọng, từ hồ bơi, spa đến các nhà hàng với thực đơn phong phú.

Buổi tối, tôi đã có cơ hội tham gia vào một buổi tiệc chào mừng với âm nhạc và những món ăn ngon. Nhìn ra ngoài khung cửa sổ, thành phố Miami dần dần khuất bóng, nhường chỗ cho không gian biển cả vô tận. Đó là khởi đầu hoàn hảo cho hành trình đầy hứa hẹn.

Ngày 2: Trải Nghiệm Trên Biển

Ngày thứ hai, du thuyền MSC Divina đưa chúng tôi xa dần khỏi bờ biển Miami, để lại phía sau cuộc sống ồn ào náo nhiệt. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng tất cả những dịch vụ mà du thuyền mang lại. Từ hồ bơi trên boong tàu, những liệu pháp spa thư giãn, đến phòng gym với tầm nhìn ra biển, mọi thứ trên MSC Divina đều toát lên sự hoàn mỹ và sang trọng.

Tôi đã dành buổi sáng để thưởng thức bữa sáng tại một trong các nhà hàng phong cách quốc tế, sau đó thư giãn tại khu vực spa cao cấp. Buổi chiều, tôi tham gia vào các hoạt động giải trí sôi động như thử vận may tại sòng bạc, thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar bên bể bơi, hay tham gia các lớp học nấu ăn thú vị trên tàu. Ngày trên biển trôi qua một cách êm đềm, nhưng không thiếu những trải nghiệm đầy mới mẻ.

Ngày 3: Nghỉ Dưỡng Tại Ocean Cay MSC Marine Reserve

Ngày thứ ba, du thuyền cập bến tại Ocean Cay MSC Marine Reserve – một hòn đảo tư nhân tuyệt đẹp thuộc sở hữu của MSC Cruises. Ocean Cay được biết đến với những bãi biển cát trắng mịn màng, làn nước biển trong xanh cùng với không gian thiên nhiên hoang sơ, yên bình.

Tôi dành cả ngày để tận hưởng không gian tuyệt đẹp này. Từ việc tắm nắng trên bãi biển riêng, bơi lội trong làn nước trong xanh, đến việc tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô. Buổi chiều, tôi tham gia vào các chương trình giải trí trên đảo, với các quầy bar ven biển, tiệc BBQ ngoài trời và âm nhạc sống động. Ocean Cay thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng và là điểm nhấn không thể bỏ qua trong hành trình.

Ngày 4: Khám Phá Nassau

Ngày thứ tư, du thuyền cập bến tại Nassau, thủ đô của Bahamas và một trong những điểm đến nổi tiếng nhất khu vực Caribbean. Nassau mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa và lịch sử, với những tòa nhà thuộc địa đầy màu sắc và các khu chợ nhộn nhịp. Tôi đã dành cả buổi sáng để dạo quanh khu phố cổ, thăm quan những địa danh lịch sử như Fort Charlotte và Queen’s Staircase, và thưởng thức những món ăn đặc sản tại các nhà hàng địa phương.

Buổi chiều, tôi tận hưởng một chuyến đi thuyền ra các hòn đảo lân cận để lặn ngắm san hô. Làn nước xanh ngắt và những rặng san hô đầy màu sắc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng tôi. Nassau là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự sôi động của văn hóa địa phương.

Ngày 5: Trở Về Miami

Ngày cuối cùng của hành trình, du thuyền MSC Divina đưa chúng tôi trở về Miami. Hành trình kết thúc, nhưng những kỷ niệm về vùng biển Caribbean tuyệt đẹp và những trải nghiệm đáng nhớ vẫn còn nguyên vẹn. Từ Ocean Cay hoang sơ, Nassau sôi động, đến những khoảnh khắc thư giãn trên biển, chuyến đi này đã mang đến cho tôi một cái nhìn mới về du lịch nghỉ dưỡng và sự sang trọng tuyệt đối mà MSC Cruises cung cấp.

Hành trình 5 ngày trên tour du thuyền MSC Divina khám phá Caribbean & Antilles là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và phiêu lưu, mang đến trải nghiệm không thể nào quên. Với dịch vụ cao cấp, các điểm đến thiên đường và những khoảnh khắc thư giãn giữa lòng đại dương, đây chắc chắn là hành trình mà bất cứ ai cũng nên thử một lần trong đời.